Với sự phát triển của tiếng Anh như hiện nay, có nhiều bậc phụ huynh muốn cho con em học ngôn ngữ này ngay từ nhỏ. Vì vậy, các trung tâm tiếng Anh hiện vô cùng được ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới lĩnh vực này, hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ngay trong bài viết dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội nhé!
Với những lợi ích đặc biệt của việc cho trẻ học tại trung tâm tiếng Anh, xu hướng phụ huynh tìm hiểu và cho con đi học tại trung tâm là rất nhiều. Tuy nhiên, thực tế hiện nay không phải trung tâm nào cũng làm được thật sự mang lại được giá trị cho người học nếu như họ không có kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ngay từ đầu để có thể tạo được niềm tin cũng như sự thu hút từ phía phụ huynh. Muốn làm tốt điều này, bạn cần nắm vững các quy tắc dưới đây:
Thứ nhất, khảo sát thị trường
Khảo sát thị trường luôn luôn phải là kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh trẻ em đầu tiên mà bất kể ai có ý định mở cũng phải áp dụng. Qua các khảo sát có thể giúp bạn đo lường được về lượng khách hàng, hiểu được đối thủ cạnh tranh, nhân sự trong ngành, giá cả mặt bằng cho thuê….
Dựa trên những yếu tố này, khi mở trung tâm Tiếng Anh sẽ giúp bạn giảm thiểu được tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Đồng thời, vạch ra được những định hướng, kế hoạch rõ ràng hơn để phát triển thương hiệu trong tương lai.
Kế hoạch kinh doanh được chúng tôi tư vấn đầy đủ, chi tiết, đa dạng cho quý đối tác nhượng quyền
Thứ hai, cân đối tài chính
Để xây dựng được một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chuyên nghiệp, bài bản chắc chắn không thể thiếu chi phí. Thực tế, có không ít trung tâm khi đi vào hoạt động mới bắt đầu nhận thấy nguồn ngân sách của mình bị hao hụt nặng nề. Điều này khiến cho việc duy trì và vận hành trung tâm trở nên khó khăn, thậm chí là đóng cửa.
Việc cân đối và tính toán chi phí cẩn thận chính là một trong những kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh cho trẻ em “xương máu” mà nhiều người rút ra được.
Các chi phí cần thiết có thể kể đến như:
- Chi phí xây dựng cơ sở vật chất;
- Chi phí thuê giảng viên;
- Chi phí vận hành bộ máy,…
Thông qua những khoản cố định, bạn cần tính toán đâu là điểm hòa vốn, đâu là khoản lợi nhuận.
Thứ ba, đăng ký pháp lý trước khi thành lập trung tâm
Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng, là yêu cầu bắt buộc trong việc thành lập trung tâm và đi vào hoạt động. Hãy đảm bảo đăng ký pháp lý đầy đủ trước khi thành lập và hoạt động trung tâm tiếng Anh để hạn chế gặp vấn đề liên quan đến pháp lý về sau này.
Ngoài giấy phép kinh doanh và các loại giấy tờ khác, trung tâm tiếng Anh cho trẻ em cũng cần đảm bảo được điều kiện về cơ sở vật chất trong phòng học, chất lượng giảng viên, lộ trình giảng dạy, điều kiện môi trường,…
Thứ tư, lựa chọn địa điểm mở trung tâm
Trong kinh doanh, dù là bất kỳ lĩnh vực nào, việc lựa chọn một vị trí đẹp cũng góp phần tạo nên thành công rất lớn. Bạn nên chọn những vị trí thuốc trung tâm, mọi người dễ nhìn thấy và đường xá thuận tiện. Như vậy mới có thể thu hút được sự chú ý và lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, giúp việc tiếp nhận học viên được thuận lợi hơn.
Ngoài địa điểm, không gian phòng ốc cũng nên được đầu tư bằng cách chọn không gian mở, thoáng mát và tạo điều kiện tăng trải nghiệm cho học viên.
Trung tâm Clever Junior Hà Tĩnh được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, với nhiều hoạt động ngoại khoá
Thư năm, chuẩn bị cơ sở vật chất
Kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh cho trẻ em quý giá là quý nhà đầu tư cần có sự đầu tư về trang thiết bị và cơ sở vật chất. Bất kể cha mẹ nào cũng đều mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường tốt. Vì vậy, các yếu tố như bàn ghế, giáo trình, loa đài, bảng, công cụ hỗ trợ,… cần được chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng.
Song song với đó, các yếu tố bên ngoài như phòng khách, nhà vệ sinh, thư viện,… cũng cần được đầu tư sạch sẽ, thoáng mát và tiện dụng.
Thứ sáu, đầu tư giảng viên chất lượng
Giảng viên tốt, có khả năng nâng cao trình độ cho trẻ em sẽ luôn là điểm thu hút tuyệt vời đối với các bậc phụ huynh. Chính vì vậy, việc lựa chọn giảng viên tốt, có trình độ là một trong những kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh trẻ em quan trọng, nhất định không được bỏ qua.
Để chứng minh được chất lượng giảng viên, các trung tâm có thể áp dụng các buổi học thử để bé và phụ huynh được trải nghiệm trực tiếp trước khi đưa ra quyết định đăng ký học hay không.
Đội ngũ giáo viên gắn kết, là một phần không thể thiếu trong hành trình xây dựng trung tâm bền vững, ổn định
Thứ bảy, điều cốt lõi – tạo nên giá trị thương hiệu riêng
Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet và lĩnh vực marketing, sự cạnh tranh giữa các trung tâm tiếng Anh trẻ em là vô cùng gay gắt. Theo đó, bạn nên định hướng và xây dựng cho trung tâm của mình những giá trị riêng, tạo dựng thương hiệu trong mắt khách hàng từ những điều mang tính đặc trưng, độc nhất.
Clever Junior® là đơn vị đào tạo tiếng Anh trẻ em có thương hiệu uy tín tại Việt Nam, sử dụng hệ thống chương trình nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia tiên tiến với công nghệ giảng dạy tốt nhất. Clever Junior cũng là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền trên toàn quốc, đã và đang được rất nhiều học viên và phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Chúng tôi cũng đồng hành toàn diện, xuyên suốt với quý đối tác nhượng quyền trong suốt quá trình thành lập, vận hành, phát triển trung tâm của quý đối tác, giúp hai bên cùng có lợi.
Kết luận: trên đây là những kinh nghiệm mở trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chúng tôi tổng hợp và muốn gửi tới quý vị. Nếu bạn đang có ý định mở trung tâm, nhất định nên áp dụng để hiểu rõ và thấy sự hiệu quả.
Nếu còn thắc mắc về vấn đề nhận nhượng quyền, bạn có thể tham khảo trang thông tin nhượng quyền thương hiệu Clever Junior, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại website của Clever Junior nhé!
Tham khảo: Các bài viết về Nhượng quyền Trung tâm tiếng Anh Clever Junior
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Bà Trần Thị Thanh Ngân
Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh
Email: cindy.tran@cleveracademy.vn / Mobile: 098.986.9268
Thông tin tham khảo: